ข้อแตกต่างระหว่างบ้านกับคอนโด

ข้อแตกต่างระหว่างบ้านกับคอนโด

หนึ่งในปัญหาของวัยทำงานที่กำลังอยู่ในวัยที่ต้องตัดสินใจเลือกที่อยู่ที่เป็นหลักเป็นแหล่งเพื่อรากฐานในอนาคต ซึ่งปัจจัยที่ต้องตัดสินใจเป็นข้อแรกๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นการ “ซื้อที่พักอาศัย” นั้นเองครับ ซึ่งเชื่อว่าหลายๆ ท่านคงจะตัดสินใจกันไม่ได้ง่ายๆ เกี่ยวกับว่าจะอยู่บ้านหรือยู่คอนโดกันดี วันนี้เราเลยอยากมาแชร์เกี่ยวกับ “ข้อแตกต่างระหว่างบ้านกับคอนโด” ที่น่าสนใจเพื่อที่อาจจะช่วยเป็นหนึ่งในการตัดสินใจของท่านผู้อ่านกันครับ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น…เราไปชมกันดีกว่าครับผม!!! ความแต่งต่างระหว่างบ้านและคอนโดที่น่าสนใจ คอนโดจะมีดีในเรื่องของการขายต่อและทำเลที่ตั้งและความสะดวกในการเดินทางต่างๆ  มีเจ้าที่และฝ่ายรักษาความปลอดภัยช่วยซ่อมแซม ภายในห้องได้กะทันหัน…

วิธีการเลือกเตียงนอน

4 วิธีการเลือกเตียงนอนให้เหมาะกับเรา

บ้านและห้องเป็นสถานที่ที่เราจะได้หลีกหนีจากความเหนื่อยล้าวุ่นวายต่างๆ ที่ประดังเข้ามาในแต่ละวัน เพื่อให้เราได้หลบเข้าไปพักผ่อนตามแบบฉบับของแต่ละคน ซึ่งจุดสุดท้ายที่จะทำให้เราพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ที่สุดนั้นก็คือ “เตียงนอน” นั้นเองครับ วันนี้เราเลยอยากจะมาแชร์เกี่ยวกับ “4 วิธีการเลือกเตียงนอนให้เหมาะกับเรา” และทำความเข้าใจเกี่ยวกับความสำคัญของการนอนหลับพักผ่อนกันครับ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น…เราไปชมกันดีกว่าครับ ทำความรู้จักกับเตียงนอนประเภทต่างๆ เตียงนอนยางพารา (Latex Mattress) เป็นที่นอนจากวัสดุธรรมชาติ…

หลักการเลือกทีวี

4 หลักการเลือกทีวีที่เหมาะกับห้อง

หากจะกล่าวถึงเรื่องของไลฟ์สไตล์และการตกแต่งห้องพักของคุณแบบโดดเด่น สวยงามหรือเท่ๆ ตามแบบของคุณด้วยเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งต่างๆ แล้วนั้น…ข้าวของเครื่องใช้ไฟฟ้าก็ต้องเลือกมันเหมาะ แมตช์และใช้งานได้ดีกับห้องของคุณจะดีที่สุดครับ และหนึ่งในเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ต้องเลือกกันดีๆ เพราะถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์สำคัญมากๆ สำหรับสื่อความบันเทิงแห่งยุค ซึ่งนั้นก็คือ “ทีวี” ยังไงหล่ะครับ วันนี้เราเลยอยากจะมาแชร์เกี่ยวกับ “4 หลักการเลือกทีวีที่เหมาะกับห้อง” ของพวกคุณกันครับ เรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับ…

Continue Reading
หลักการเลือกเฟอร์นิเจอร์

4 หลักการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับขนาดห้อง

การตกแต่งห้องด้วยข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ นั้น มีแนวทางให้เราได้เลือกสรรมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแต่งห้องด้วย wallpaper สีโปรด ต้นไม้บางมุมและสิ่งสำคัญอีกสิ่งหนึ่งก็คือ “เฟอร์นิเจอร์” สำหรับการใช้งานภายในห้องนั้นเองครับ วันนี้เราเลยอยากจะพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “4 หลักการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับขนาดห้อง” ของทุกๆ ท่านกันครับ จะต้องทำอย่างไรบ้างนั้น…เราไปดูกันดีกว่าครับ…

อุปกรณ์สำหรับดูแลบ้านที่ควรมี

5 อุปกรณ์สำหรับดูแลบ้านที่ควรมี

ว่ากันด้วยเรื่องของการดูแล ซ่อมแซมและทำความสะอาดบ้านสำหรับทุกๆ ท่านนั้น ก็คงจะเป็นเรื่องเหนื่อยและใช่เวลาพอสมควรในการทำ ซึ่งปัจจุบันก็มีอุปกรณ์มากมายที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับทุกๆ ท่าน ได้ทำงานบ้านดูแลบ้านได้ดีขึ้นครับ วันนี้เราจะพาทุกๆ ท่านไปพบกบั “5 อุปกรณ์สำหรับดูแลบ้านที่ควรมี” และช่วยประหยัดเวลาชีวิตในการทำงานบ้านมากขึ้นครับ จะมีอะไรบ้างนั้น…เราไปชมกันเล้ยยย!!! อุปกรณ์ที่ควรมีติดบ้านและดูแลบ้านได้ง่ายขึ้น วิธีป้องกันและกำจัดฝุ่นภายในบ้าน เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับข้อมูลเกี่ยวกับ…

การทำเฟอร์นิเจอร์

ไม้แบบไหนเหมาะกับการทำเฟอร์นิเจอร์

เมื่อพูดถึงเฟอร์นิเจอร์แล้วนั้น…ก็คงไม่มีใครไม่คิดถึงเครื่องเฟอร์นิเจอร์แบบไม้ที่มีความสวยงาม แข็งแรงและคงทนต่อทุกสภาพอากาศต่างๆ  ได้ ซึ่งก็มีหลายพันธุ์ที่มักจะนิยมนำเนื้อไม้มาแปรรูปเป็นเฟอร์นิเจอร์กันครับ ซึ่งในวันนี้เราจะพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “ไม้แบบไหนเหมาะกับการทำเฟอร์นิเจอร์” และดูกันสิว่า มีไม้กี่แบบกัน จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น…เราไปลุยกันเล้ยย!!! 4 พันธุ์ไม้ที่เหมาะแก่การนำมาแปรรูปเป็นเฟอร์นิเจอร์ ●ไม้พะยูง ไม้พะยูง ที่ถือว่าเป็นไม้ที่มีเนื้อละเอียด เนื้อไม้มีความแข็งแรง…

เฟอร์นิเจอร์แบบบิ้วอิน

ทำไมต้องเลือกเฟอร์นิเจอร์แบบบิ้วอิน

คุณเคยประสบพบเจอปัญหาเกี่ยวกับการตกแต่งห้องหรือบ้านกันบ้างมั้ยครับ? ไม่รู้จะเลือกอะไร วัสดุแบบไหนหรือแม้ประทั้งคิดสไตล์การตกแต่งที่อยากจะได้ไม่ออก จนเกิดเป็นความเครียดสะสมได้ง่ายๆ อีกทั้งยังอยากใช้พื้นทีของห้องให้คุ้มค่าที่สุด วันนี้เราจึงอยากแนะนำให้ทุกๆ ท่านไปรู้จักกับ “เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน” พร้อมกับบอกเหตุผลให้ท่านเข้าใจถึงว่า “ทำไมต้องเลือกเฟอร์นิเจอร์แบบบิ้วอิน” นั้นเองครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราไปชมกันดีกว่าครับ ทำความรู้จักกับเฟอร์นิเจอร์แบบ บิ้วอิน เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน…

แนวทางการเลือกเฟอร์นิเจอร์

5 แนวทางการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับคอนโด

การตกแต่งบ้านหรือห้องของเราให้น่าอยู่น่าพักผ่อนหย่อนใจนั้น เป็นอะไรที่ทุกๆ ท่านอยากทำเป็นอยากมากใช่มั้ยหล่ะครับ เพราะการตกแต่งที่ดีจะทำให้เราพักผ่อนได้อย่างสบายใจเป็นอยากมากครับ ซึ่งหากเป็นห้องเล็กๆ แบบคอนโดแล้วนั้น ท่านก็คงต้องคิดหนักกว่าเดิมเกี่ยวกับขนาดห้องเทียบกับเฟอร์นิเจอร์ที่อยากได้นั้นเอง บทความนี้จะพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “5 แนวทางการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับคอนโด” ที่น่าสนใจกันครับ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น…เราไปชมกันดีกว่าครับ 5 แนวทางการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เข้ากับห้องแบบคอนโด ●เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบบ…

Continue Reading
ขนส่งสินค้าแช่เย็น

3 วิธีแพ็กก่อน ขนส่งสินค้าแช่เย็น ให้ถึงมือลูกค้าแบบไม่เสียหาย

คุณอาจจะเคยเห็นเพจขายของออนไลน์ที่เป็นอาหารสด อาหารแช่เย็นกันมาบ้างแล้วใช่หรือไม่ ซึ่งคุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าพวกร้านอาหารแบบนี้เขามีวิธีการขนส่งอย่างไรกันที่ไม่ทำให้พัสดุข้างในเสียหาย และยังถึงมือลูกค้าได้แบบสมบูรณ์แบบอีกด้วย เรื่องนี้มีความลับซ่อนอยู่ที่ขั้นตอนการแพ็กสินค้าก่อนที่จะทำการส่งพัสดุด้วย ขนส่งสินค้าแช่เย็น หลายคนก็จะเริ่มสงสัยแล้วใช่ไหมว่ามันมีวิธีการอย่างไรล่ะ เดี๋ยววันนี้เราจะมาเปิดเผยให้ทุกคนได้รับทราบไปพร้อมกัน 3 วิธีแพ็กก่อน ขนส่งสินค้าแช่เย็น จะเป็นอย่างไรนั้น เรามาดูกัน การจะส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าแบบไม่เสียหายนั้น ส่วนที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ…

วิธีดูแลเฟอร์นิเจอร์

4 วิธีดูแลเฟอร์นิเจอร์ให้สะอาด

ว่ากันด้วยเรื่องของความสะอาดแล้วนั้น…ไม่ว่าจะเป็นความสะอาดของร่างกาย สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ รวมไปถึงตัวบ้าน ก็ย่อมต้องการการดูแลที่ดีมีประสิทธิภาพกันทั้งนั้น ซึ่งล้วนแล้วแต่ใช้เวลาในการทำความสะอาดทั้งสิ้น ซึ่งบางครั้งจุดที่เราทำก็อาจจะไม่สะอาดเท่าที่เราต้องการ เช่นเดียวกับ “เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ” ที่เราทั้งรักและหวงก็ต้องการความดูแลความสะอาดเช่นกัน บทความนี้ เราจึงขอเสนอ “4 วิธีดูแลเฟอร์นิเจอร์ให้สะอาด” เอี่ยมอ่องเหมือนใหม่ให้กับทุกๆ ท่านได้ลองนำไปปฏิบัติกันดูครับ…